We care for you, our employees.
For questions or concerns regarding your salary, benefits and other employement details, please contact us through the following numbers or email address:
GENERAL FAQ'S
Got Any Questions?
GENERAL FAQ'S
- 1 Ano ang Malasakit Helpdesk?
- Ang malasakit helpdesk ay ginawa ng APMC Management para matugunan ang mga katanungan nang ating mga empleyado na naka deploy sa field. Ito ay para makarating agad sa tamang departamento ang inyong katanungan patungol sa mga: HR Policies, Statutory Benefits, Payroll, Leave Management, Status of ATM Application, Complaints, Other Concerns.
- 2 Bakit may Malasakit Helpdesk?
- Ito ay ginawa para maka pagtanong ng diretso sa APMC HR ang ating mga empleyado na naka deploy sa field.
- 3 Mabilis ba na masagot ang iyong mga tanong
- Ang Malasakit Helpdesk ay naka tutok sa bawat katanungan at nais ng APMC Management na masagot agad sa loob ng 3 araw ang bawat tanong.
- 4 Mag text or direct message sa ating Helpdesk using Messenger, Viber sa mga numero na ito:
- 0991-5687101
- 5 Or mag e-mail sa:
- info@acepromotion.com.ph
Iwasang mag-tanong o mag-sabi ng mga hinaing sa ibang tao maliban sa iyong direct supervisor o sa Helpdesk. Ang iyong identity ay mananatiling sikreto at hindi ilalabas or I share sa ibang tao .